வெள்ளி, 30 ஜனவரி, 2015

சூத்தில் இவ்வுளவு சுகமா !!!

Warning: Gay, Homosexual, short story, ஓரின, குறுங்கதை,



என் பெயர் தனா ஒரு தனியார் கம்பெனியில் வேலை செய்கிறேன் ,ஏன் நண்பனின் பெயர் தினா, நானும் அவனும் பள்ளி நண்பர்கள் அப்பொழுது எங்களுக்கு செக்ஸ் புக் படிக்கச் மிகவும் பிடிக்கும் , நாங்கள் இருவரும் சேர்ந்துதான் படிப்போம் , எனக்கு கை அடிப்பது எப்படி என்று சொல்லி கொடுத்தது அவன்தான் , பிறகு நான் வீட்டில் யாரும் இல்லாத நேரத்தில் செக்ஸ் புக் படித்து கை அடிப்பேன்,
பிறகு நாங்கள் கல்லூரியில் சேர்த்து படிக்கும் போது வேறு வேறு ஊரில் போய் படித்தோம் , நாங்கள் விடுமுறை நாளில் தன சந்திக்க முடிந்தது அப்போது ஒரு விடுமுறையில் நான் அவனை பார்க்க சென்ற பொது அவன் வீட்டில் யாரும் இல்லை நான் அவனை கூப்பிட்டேன் அவன் என்னை உள்ளே வா யாரும் இல்லை என்றான், நான் உள்ளே சென்றேன் அங்கே அவன் அவனுடைய லேப்டாப்பில் வேலை செய்து கொண்டு இருந்தான், நான் அவனுடைய கலூரி அனுபவங்கள் பற்றி கேடு கொண்டு இருந்தேன் , அவன் அந்த லேப்டாப்பில் ஒரு படம் இருபதாக சொன்னான் , நான் காட்டு என்றேன் அவன் உடனே கதவை தாழ்பாள் போடு விடு வந்தான் , அதில் ஒரு ஓல் படம் ஓடியது நான் பார்த்து கொண்டு இருந்தேன் , அவன் மெதுவாக ஏன் அருகில் வந்து உட்காரத்தான் இருவரும் பார்த்தோம் பின் மெதுவாக ஏன் இடுப்பில் கை வைத்து அழுத்தினான்
 நான் ஒன்னும் சொல்ல வில்லை பிறகு மெதுவாக அவன் கையை கீழே இறக்கி ஏன் சுன்னியை அழுத்தினான் நான் டேய்… என்ன என்றேன் அவன் என்னை இழுத்து என் உதட்டின் மேல் உதடு பதித்து முத்தம் கொடுத்தான் நான் அவனை தள்ளி விட்டு என்னடா பண்ற என்றேன் ,அவன் டை என்னால முடியல நீ எனக்கு வேண்டும் என்றான் , டை நாம ரண்டு பெரும் ஆம்பளட என்றேன் அவன் அதனால என்ன, நீ செம செக்ஸ்யி என்றான் , அவன் சொன்னது என்னை வெட்க பட வைத்ததுநான் தலை குனித்து பார்த்து கொண்டு இருந்தேன் அவன் மீண்டும் ஏன் அருகில் வந்து ஏன் தலையை தூக்கி ஏன் உதடை பிடித்து முத்தம் கொடுத்தான் நான் அவனை தள்ள முயற்சிக்கவில்லை பின் ஏன் சட்டையை கழட்டி ஏன் முலை காம்பை நன்றாக நாக்கால் நக்கி சுவைதான் எனக்கு மிகவும் பிடித்து இருந்ததுநான் அவனுடைய தலையை அப்படியே அமுக்கி

பிடித்தேன் அவன் நன்றாக காம்பை கடித்து இழுத்தான் , பின் அவன் அப்படியே கீழே இறங்கி என்னுடைய தொப்புளில் முத்தம் கொடுத்தான், ஏன் லுங்கியை கழட்டி ஜட்டியை கழட்டினான்ஏன் சுன்னி நீண்டு இருந்தது அவன் அதை அப்படியே வாயில் போடு கொண்டு சப்ப என்னால் நிற்க முடியவில்லை ,நான் அப்படியே கீழே படுத்தேன்அவன் வா மச்சி பெட் ரூமுக்கு போகலாமுன்னு சொன்னான் நான் அவன் பின்னல் சென்றேன் அங்கு அவனுடைய டிரஸ் கலட்டிஏன் முன்னால் நிர்வாணமாக நின்றான்நான் அவனுடைய சுன்னியை பார்த்தேன் அது என்னுடையதை விட மிகவும் பெரிது நான் அதை அப்படியே சப்ப அவன் கீழே குனித்து என்னுடைய சூத்தை தடவி கொடுத்து கொண்டிருந்தான் பின்பு மச்சி மேலே வா என்றவன் என்னை படுகையில் படுக்க வைத்து அவுங்க வீட்டுல இருந்த தேன் பாட்டில எடுத்துட்டு வந்து என் முளை மீது தடவினான் பின்பு மீண்டும் ஏன் காம்பை நக்கி நக்கி சப்பினான் நான் போதும் என்று சொல்ல முடியாமல் அந்த சுகத்தில் லயித்து கொந்டுஇருந்ததேன் அவன் ஏன் தொப்புளில் தேனை ஊத்தி நக்க ஆரம்பித்தான் பிறகு மீண்டும் சுன்னியை ஊம்ப ஒரு பாத்து நிமிடம் களைத்து எனக்கு கஞ்சி வந்தது, பிறகு என்னை அவன் குப்புற படுக்க போடு ஏன் சூத்து மேடை நன்றாக கடித்தி விளையாடினான் எனக்கு வழியும் சுகமாக இருந்தது பின்பு தேங்காய் எண்ணெய் கொண்டு வந்து ஏன் சூதின் மேல் ஊற்றினான் நான் ஏன்டா என்று கேட்டேன் நான் உன்னை ஓக்க போறேன் என்றான் நான் எப்படிட என்று கேட்க உன் சூத்து ஓட்டையில் ஏன் சுன்னியை விட்டுதாண்ட என்று சொன்னான், அவன் சொல்லும் போதே ஏன் தண்டு மீண்டும் தாண்டவமாகியது அவன் ஏன் சூதின் மீது எண்ணெயை கொட்டி அவனுடைய சுன்னியை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே சொருகினான் யானைக்கு வலி தங்க முடியவில்லை நான் வேணாண்ட என்றேன் அவன் விடுவதாக இல்லை பிறகு ஒரு ஐந்து நிமிடம் கழித்து அவன் வெற்றி கண்டன் யன் சூத்தில் அவன் சுன்னி முழுவதும் சென்றது பின் மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்தான் அப்படியே அவன் என்னை ஓக்க எனக்கு வலி மறந்து சுகம் அதிகமானது பின் அவனுடைய தனியாய் ஏன் சூதுகுல்லேயே விட்டன பின்பு நாங்கள் இருவரும் அப்படியே கட்டி பிடித்து கிடந்தோம்.. நாங்கள் அன்று முதல் நினைத்த நேரம் எல்லாம் ஓத்தோம் விடுமுறை நாட்களில்…..



Warning: Gay, Homosexual, short story, ஓரின, குறுங்கதை, 

கருத்துகள் இல்லை :

கருத்துரையிடுக

Comment using facebook

Recommended for you